ก็มาดิครับ! แฟร์นันด์ส โชว์เก๋า ตอบโต้ เป๊ป ข้างสนาม ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ (ชมคลิป)

บรูโน่ แฟร์นานเดส กองกลางตัวรุกขวัญใจแฟนผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์เก๋าหลังโชว์พฤติกรรมตอบโต้บทสนทนากับทาง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมบิ๊กแมตซ์ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านถล่มเรือใบไปได้ 2-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนวรุกตัวเก่งชาวโปรตุเกส ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้โต้ตอบบทสนทนาใส่กุนซือคนเก่งของ แมนซิตี้ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวทำให้เขาได้ใจสาวก เร้ด อาร์มี่ เป็นจำนวนมาก หลังมีภาพการโต้เถียงของทั้งสองคนหลุดออกมาในโลกออนไลน์ ในเกมที แมนฯยูไนเต็ด เอาชนะ แมนซตี้ ไปได้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งในเวลานั้นเจ้าถิ่นกำลังนำอยู่ 1-0 และดูเหมือนว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส กำลังจะโต้เถียงอะไรบางอย่างกับทางกุนซือทัพเรือใบสีฟ้า ในช่วงที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังโต้เถียงกันอย่างดุเดือด แต่งานนนี้ขวัญใจคนใหม่ของแฟนผีแดงก็ได้แสดงท่าทีออกมาในชนิดทีว่าได้ใจแฟนบอลแบบสุดๆ ด้วยการใช้นิ้วปิดที่ปากของตัวเอง ซึ่งเป็นการบ่งบอกให้ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช หยุดโวยวายสักที

ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้ย้ายมาร่วมทีมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา เขาโชว์ผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกเกมที่ได้ลงสนามจนในขณะนี้ แฟร์นานเดส ได้กลายเป็นกำลังหลักของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – Futbol Holic

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – Football Addict