คุณคือใคร! อกาโล่ ถูกไล่ออกจากสนามเพราะ…

โอเดียน อิกาโล่ ถูกเจ้าหน้าที่เชิญให้ออกจากสนามหลังจากจะเข้าไปร่วมฝึกซ้อมกับทางด้าน ทีมฟุตบอลหญิงของมหาวิทยาลัยในเมืองแมนเชสเตอร์

หลังจากที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืมตัว โอเดียน อิกาโล่ มาจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว เขาก็ถูกสต๊าฟโค้ช จับแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นระยะเวลา 14 วัน เนื่องจากเป็นช่วงเฝ้าระวังของการเพาะเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) โดยทีมได้อนุญาตให้เขาไปวิ่งเรียกความฟิตหลังฝึกซ้อมประจำวันเสร็จได้ที่ สนามซ้อม วีเทนชอว์ ในมหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อนักฟุตบอลสาวของมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้เดินทางมาเพื่อฝึกซ้อมตามปกติ ทางด้านเจ้าหน้าที่ในสนามก็ได้เข้ามาสั่งให้ อิกาโล่ ออกจากพื้นที่ในสนามทันที สาเหตุเพราะคิดว่า ศูนย์หน้ารายใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด เป็นคนนอกที่มาของใช้สนาม และไม่มีใครรู้จักเลยว่า เขาคือกองหน้าใหม่ของทัพปีศาจแดง

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหลักฐานและยืนยันตัวตนเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ได้อนุญาตให้ดาวยิงสัญชาติไนจีเรียเข้าไปใช้พื้นที่ในสนามได้ โดยมีผู้เห็นเหตุการณืรายหนึ่งได้ออกมากล่าวว่า “ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาคนนี้คือใคร เด็กสาวเหล่านั้นก็ต่างพากันรู้สึกแปลกใจและงงที่เขาอยู่ในสนามได้อย่างไร” “เด็กสาวในทีมนั้นก็แค้ต้องการที่จะลงสนามเพื่อไปฝึกซ้อมเพียงเท่านั้น แต่ผลสุดท้ายก็จบลงด้วยดี และพวกเขาก็ได้ถ่ายรูปร่วมกัน”