ถูกใจใช่เลย! แลมพาร์ด ปลื้ม ทัพสิงห์บลู ฟอร์มดี เหมาะสมที่ได้เข้ารอบ (ไฮไลท์)

นายใหญ่ทัพสิงโตน้ำเงินครามออกมายอมรับว่า ประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก ที่สามารถเปิดบ้านไล่ต้อน หงส์แดง คู่ควรแล้วที่ผ่านเข้ารอบ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมและตำนานของสโมสร เชลซี ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสร ลิเวอร์พูล ก่อนที่ลูกทีมของเขาจะโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ ว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้ารอบไปสำเร็จ

ทัพสิงห์บลู ลงสนามและโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถเอาชนะ สโมสร ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-0 ในการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่ง นายใหญ่อย่าง แลมพาร์ด ก็ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมว่าทำผลงานออกมาได้อย่างสุดยอด เล่นดีกันทุกตำแหน่ง คู่ควรกับการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว

“นี่คือฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก มันเป็นเรื่องยากที่เราจะครองเกมได้ตลอดในเกมที่พบ ลิเวอร์พูล เพราะพวกเขาเป็นทีมที่มีสมาธิอยู่กับเกมตลอดเวลา แต่คุณจะขออะไรไปมากกว่าชัยชนะในเกมนัดนี้ไม่ได้อีกแล้ว”

“ทีมของเราทำงานอย่างหนัก และมีสปิริตภายในทีมเป็นอย่างดี พวกเราเล่นเกมรับได้ดีจริงๆ เราสามารถเก็บคลีนชีทในเกมนี้ได้ ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเราเหมาะสมที่ได้เข้ารอบแล้วจริงๆ”

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – The Emirates FA Cup