ว่าที่คุณพ่อ! “ตังค์ สารัช” โพสต์ภาพสุดน่ายินดี ผ่าน IG ส่วนตัว

ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนบอลไทย เมื่อ “ตังค์ เชือกวิเศษ” หรือ สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องกัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์รูปผลอัลตราซาวด์ของเด็กทารกที่อยู่ในครรภ์ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมทั้งแคปชั่นที่ว่า “11 weeks 6 days”

ซึ่งล่าสุด ทางด้านเพจของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมายืนยันพร้อมทั้งแสดงความยินดีกับมิดฟิลด์วัย 27 ปี กับแฟนสาว “น้องจ๋า” ทราภรณ์ เพ็ญประทุม ที่ในขณะนี้กำลังเตรียมตัวที่จะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ มือใหม่กัน

หลังจากที่ เจ้าตังค์ ได้โพสต์รูปภาพสุดน่ายินดีลงผ่านทางโลกออนไลน์ ก็มีแข้งดังมากมายเข้ามาแสดงความยินดีกับ ตังค์ สารัช เป็นอย่างมาก ที่ในตอนนี้กำลังจะรับบทบาทเป็นคุณพ่ออย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็น “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์, “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ 2 แข้งไทยของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อดีตเพื่อนร่วมทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด

นอกจากนี้ยังมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชารีล ชัปปุยส์, เฮแบร์ตี แฟร์นานเดซ 3 ดาวเตะชื่อดังของทีม การท่าเรือฯ และยังมีคนดังในวงการประเภทอื่นๆ เช่น มิ้ว จิระพงศ์ มีนาพระ นักวิ่งลมกรดทีมชาติไทย และเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวไทย ก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินดีกับ เจ้าตังค์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Sportmf.com ก็ขอแสดงความยินดีและส่งกำลังใจให้กับ เจ้าตังค์ สารัช และ น้องจ๋า แฟนสาว ด้วยนะครับ

View this post on Instagram

11 weeks 6 days 👶🏻

A post shared by Sarach Yooyen (@tangsr_6) on