ไม่ไหวจะทน! เฟร็ด แฉปัญหาในห้องแต่งตัว พาผีแดงดำดิ่งสู่กลางตาราง

เฟร็ด กองกลางชาวบราซิลของสโมสร ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าในตอนนี้ทีมของเขายังคงต้องปรับปรุงเรื่องความเป็นหนึ่งเดียวในห้องแต่งตัวกันให้ได้ เพื่อพาทีมกลับมามีผลงานที่ดีอีกครั้งในช่วงเกมการแข่งขันที่เหลือของ ​พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-2020 ในฤดูกาลนี้

แมนฯยูไนเต็ด มีความเสี่ยงเป็นอย่างมากที่จะหลุดจากพื้นที่ Top 4 หลังจากที่พวกเขาเก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มจากการลงเล่นทั้งหมด 3 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งในขณะนี้ตกมาอยู่ในอันดับ 8 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยและมีเพียง 35 คะแนนเท่านั้น จากการลงเล่น 25 นัด โดยกองกลางชาวบราซิลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“เรายังคงขาดอะไรหลายอย่าง ซึ่งก่อนอื่นพวกเราต้องการที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในสนาม เรายังขาดการสร้างสรรค์เกม โดยเฉพาะในตำแหน่งมิดฟิลด์ เราต้องการแก้ไขเรื่องความสัมพันธ์ในกลุ่มนักเตะ ซึ่งอย่างที่ทุกคนเห็นว่าเราไม่ค่อยที่จะมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเท่าไหร่นัก เรามีปัญหาอยู่มากมายในตอนนี้”

“เรายังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องคุยกัน ซึ่งทุกๆ คนก็มีปัญหาในแบบเดียวกัน ความหยิ่งทนงก็เหมือนกัน เราจำเป็นต้องหยุดเรื่องราวพวกนี้เอาไว้ให้ได้และหันกลับมาโฟกัสทำผลงานให้ดีในสนาม เราต้องการที่จะยึดมั่นกับเป้าหมายเอาไว้ เพื่อที่จะก้าวเดินหน้า”

“พวกเราจำเป็นต้องคิดแบบนี้อยู่เสมอ แต่วันนี้มีนักเตะในทีมบางคนที่มีเป้าหมายที่แตกต่างออกไป เพราะพวกเขาต้องการที่จะแก้ปัญหาด้วยตัวเองเพียงคนเดียว ซึ่งนั่นมันเป็นเรื่องที่ผิด” เฟร็ด กล่าว