“เจนนี่ BLACKPINK” กับงานแฟชั่นที่แฟนบอล นาโปลี ชื่นชอบ ยอดไลค์ทะลุ 4 ล้าน

ถือได้ว่าเป็นกระแสที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับ เจนนี่ Blackpink ศิลปินสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้จากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ที่ได้สวมใส่ชุดที่มีโลโก้ นาโปลี ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งศึก กัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมทั้งตราสัญลักษณ์อิตาลี ที่ประกอบไปด้วยข้อความว่า MADE IN ITALY โชว์ในรายการ Show! Music Core รายการเพลงจากสถานีโทรทัศน์ MBC

ทั้งนี้ เจนนี่ Blackpink ยังได้โพสต์ภาพที่เธอได้สวมใส่ชุดดังกล่าวลงใน อินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้กลายเป็นที่พูดถึงอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่ในเวลาต่อมาสโมสร นาโปลี จะเข้ามาเห็นภาพดังกล่าวและได้เข้าไปคอมเมนท์ด้วยการส่งอิโมจิรูปหัวใจสีฟ้า งานนี้ถึงกับทำเอาแฟนบอล สาวก อัซซูร่า แห่พากันเข้ามาคอมเมนท์และกดไลค์กันแบบรัวๆ

และนอกจากนี้ ด้วยกระแสความโด่งดังของ เจนนี่ แบล็กพิงก์ ทำให้เธอติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เป็น 10 อันดับแรกในประเทศอิตาลีเลยทีเดียว แถมภาพดังกล่าวยังถูกกดไลค์ไปแล้วมากกว่า 5 ล้านคน

สำหรับ เจนนี่ หรือ เจนนี่ แบล็กพิงก์ มีชื่อเต็มว่า เจนนี่ คิม เธอเป็นศิลปินนักร้อง สมาชิกวง K-Pop ชื่อดังอย่างวง Blackpink สังกัด YG Entertainment ซึ่งในวงของเธอจะประกอบไปด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ, และ​ลิซ่า พวกเธอถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ก้าวขึ้นมาสั่นสะเทือนวงการเพลงไปทั่วโลก และมีแฟนคลับอยู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณคลิปจาก Channel Youtube – BLACKPINK

หากแฟนๆ คนไหนที่ต้องการจะเข้าไปติดตามผลงานของ เจนนี่ แบล็กพิงก์ สามารถเข้าไป Follow ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางการติดตาม เจนนี่ BLACKPINK

Instagram : jennierubyjane

View this post on Instagram

Seoul City

A post shared by J (@jennierubyjane) on